Adeiladwyd llawer o frandiau llwyddiannus o gwmpas y defnydd syml o liw - meddyliwch am B & Q (oren) neu Tesco (glas, coch a gwyn).
Beth fyddwch chi’n ei ddewis ar gyfer eich brand?
Y peth gwych yw, os ydych chi’n dewis defnyddio lliw corfforaethol , sticiwch iddo, mae’n gwneud bywyd yn haws. Pam? Mae’n un benderfyniad llai i’w wneud. Nid oes raid i chi dreulio oedran yn meddwl pa lliw i’w ddefnyddio bob tro y byddwch chi’n drafftio pen-llythyr neu daflen, oherwydd bod y penderfyniad wedi’i wneud eisoes.[/vc_column_text][vc_column_text]Mae lliw yn ffactor pwysig sy’n diffinio sut mae’r meddwl dynol yn ymateb iddo. Yn ymwybodol ac yn isymwybodus, mae lliwiau’n cyfleu ystyr – nid yn unig yn y byd naturiol ond hefyd yn ddiwylliannol. Mae pŵer seicoleg lliw yn bwysicach na chynllunio’r logo ei hun, gan y gall defnyddio lliw ddod â haenau lluosog o ystyr, o ymatebion cyntefig yn seiliedig ar greddfau esblygiadol i’r cymdeithasau cymhleth a wnawn yn seiliedig ar ragdybiaethau a ddysgwyd. Gall cwmnïau ddefnyddio’r ymatebion hyn i awgrymu negeseuon brandio ‘subliminal’.