Nid oes unrhyw amheuaeth ynghylch pwysigrwydd fideo i hybu ymgysylltu â chwsmeriaid. Ei fod yn rhan o strategaeth farchnata ar-lein, hysbysebu ar ffurf esbonio / fideos cynnyrch neu ei ddefnyddio fel adnodd hyfforddi, nid yn unig yw fideo yn adeiladu ymddiriedaeth, gall hefyd esbonio pynciau yn llawer haws ac yn gryno na thestun a delweddau.
Mae Cyfryngau Digidol Tantrwm yn eich helpu chi:
- Penderfynwch pa negeseuon yr ydych am eu trosglwyddo </ li>
- Datblygu cynllun i gyflwyno’r neges </ li>
- Darganfod y tôn cywir
- Gwneud yn siŵr bod y neges yn cyd-fynd â’ch hunaniaeth </ li>
- Ysgrifennu sgriptiau
- Datblygu byrddau stori
- A llawer mwy …
Mae angen trafod yr holl ffactorau hyn cyn i’r lluniau cyntaf gael eu ffilmio (ac yna mae recordio a golygu sain), nid yw’n syndod bod y rhan fwyaf o fusnesau yn canfod y syniad yn ofidus.