Darlun
Arbenigwyr cyfathrebu
Mae darlunio yn iaith gyffredinol. Mae ganddo’r gallu i gyfleu cysyniadau, emosiynau a hunaniaeth weledol anodd eu deall. Rydym yn derbyn gwybodaeth weledol yn gyflymach na thestun, gan wneud darluniau yn gyfathrebwyr ardderchog gan eu bod yn dangos yn hytrach na dweud.
Nid oes dim byd mwy hudolus nag eistedd gyda chleient, weithiau’n gor-chwyddo, a thrawsnewid eu dymp ymennydd geiriol neu sgribl ‘cefn napcyn’ yn ddarlun sy’n cyfleu hanfod eu gweledigaeth. Mae’n aml yn foment bump gŵydd. Mae helpu rhywun nad oes ganddo’r amser na’r gallu i ddelweddu eu cysyniad ac yna ei ddatblygu’n weledol o flaen eu llygaid yn aml yn nodi dechrau perthynas hir.
Mae gwybod pryd i herio ac awgrymu bod syniad cleient yn mynd i’r cyfeiriad anghywir i gyflawni’r canlyniad penodedig hefyd yn rhan allweddol o’r gwaith yr ydym yn ei wneud, Dyma’r rhan anoddaf o’r swydd yn aml. Mae angen sgil, galluoedd gwrando, sgiliau pobl, galluoedd cyfathrebu a phrofiad, ac mae’n greiddiol i gyrraedd y canlyniad.
Mwy nag addurno yn unig.
Ar wahân i ddyrchafu profiad y gwylwyr mae darluniau yn gallu gwneud cymaint mwy.
Mewn byd marchnata digidol, mae brandiau’n cystadlu’n gyson i gael eu sylwi. Mae darluniau yn allweddol i ymwybyddiaeth brand a’r cam cyntaf i gaffael defnyddwyr. Mae manteision ymgorffori darlunio yn eich arsenal marchnata yn ddiddiwedd ond dyma ychydig mwy:
- Ymddiriedolaeth brand
- Boddhad emosiynol
- Trosiadau gweledol
- Gwell darllenadwyedd
- Profiad cyfeillgar a mwy dynol
- Egluro prosesau cymhleth