Marchnata fideo cynnyrch
Gwethiannau | Gwelededd | Marchnata
Mae wedi’i gofnodi’n dda bod un o’r strategaethau mwyaf defnyddiol i wella’ch gwefan yw defnyddio fideos cynnyrch. Gall fideo cynnyrch da ymgysylltu â defnyddwyr mewn ffordd fwy gwybodus, gan esbonio cynhyrchion newydd yn llwyddiannus mewn modd y gall y prynwr ei ddeall yn gyflym, gan ychwanegu hyder ac mewn rhai achosion, gan ganiatáu i weld 360 °.
Mae Google yn dal cynnwys fideo yn uchel,fodd bynnag, nid yw un fideo yn torri’r mwstard y dyddiau hyn. Unwaith y bydd gwyliwr wedi gwylio’ch ffilm unwaith neu ddwy, mae’n annhebygol y byddant yn ei wylio eto.
Yng nghyfryngau Ddigidol Tantrwm mae gennym amrywiaeth o becynnau fideo cynnyrch, rhai yn dechrau o gyn lleied â £ 50 y ffilm, sydd yn ganiatáu i chi bostio cynnwys newydd bob wythnos am flwyddyn gyfan, yr un pris y mae rhai cwmnïau’n ei godi am un fideo.
Gall fideo yrru gwerthiannau
Fideos Marchnata Cynnyrch e-fasnach yn gweithio i yrru gwerthiannau
Mae fideos cynnyrch yn galluogi eich cwsmeriaid i ryngweithio â’ch cynhyrchion ar lefel agosach na delwedd fflat, ac maent yn profi i wneud gwahaniaeth, nid yn unig i’ch safle peiriannau chwilio a phroffil ar-lein, ond ar eich gwerthiant, eich canfyddiad cwsmeriaid a’r gwerth cyffredinol rydych chi’n ei gynnig .
YouTube yw ail beiriant chwilio mwyaf y byd, ac mae Google yn berchen arno! Fe gewch fantais ychwanegol dros eich cystadleuwyr trwy ymgorffori fideos YouTube i’ch gwefan.
Mae Facebook yn cuddio i ffwrdd ar YouTube a Google, gan ennill dros 1000% mwy ‘cyfranddaliadau’. Symlrwydd gweledol Instagram yw’r prif reswm dros ei phoblogrwydd cynyddol, ac mae Snapchat wedi gweld rhai brandiau mawr iawn yn ddiweddar yn hyrwyddo eu hunain yn y farchnad hyblyg iawn ar hyn o bryd.
- Peidiwch ag anghofio Facebook
- Peidiwch ag anwybyddu Instagram
- Ystyriwch Snapchat!